Wednesday 28 November 2012

Cơm Chiên

Mỗi lần có tiệc là mấy nhóc lại réo tôi chiên cơm ..V làm cơm chiên nhe ..thế là hai hôm nay tôi tranh thủ lấy giờ lunch đi mua trứng ..mua đĩa giấy ..thìa mủ ..xì dầu ..tương ớt cho món cơm chiên ..

Trưa nay B còn dặn ..mà V nè ..có làm cơm chiên thì làm nhiều nhiều nhe ..hehehe vì cô ta thích ăn ..ăn trưa còn để dành chiều ăn tối ..còn S thì ra mặt buồn ..mai không được ăn cơm chiên của V rồi ..vì mai đi NSW..thứ ba mới về lận ..

Lần trước chiên tụi nó méc tôi ..bảo con nhỏ đó nó ăn hết lạp xưởng đó V...nó chừa có cơm với trứng à ..thiệt tình ..lần này tôi cắt cũng phải cả chục cái lạp xưởng ..tính chiên 2 chén gạo cho mấy nhỏ ăn thoải mái ..

Mấy nhóc cũng vui ..hôm nay tôi bảo nhức đầu quá ..chiều lên thấy có bánh ngọt từ kitchen gửi .. V ơi ăn đi ngon lắm..đừng lo mập ..vì chị nào cũng ú nù ..ehhehee nó còn thêm ..V ơi life is too short..nên tôi cũng ăn ..thôi kệ .đã lên rồi thì cho lên luôn ..vui..

No comments:

Post a Comment